Công nghệ Định vị Hệ thống Toàn cầu (GPS) cho phép các thiết bị cầm tay bản đồ

Công nghệ Định vị Hệ thống Toàn cầu (GPS)  cho phép các thiết bị cầm tay bản đồ các vị trí bất kỳ nơi nào trên thế giới thiết bị giám sát hành trình xe ô tô taris.

CGA duy trì các thiết bị GPS có thể được kiểm tra miễn phí trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước. Chúng tôi cung cấp nhiều loại thiết bị: Độ chính xác từ 10 mét đến decimét, từ máy ảnh đến PDA đến Bluetooth, v.v. Khoảng không quảng cáo của chúng tôi bao gồm:
Cách đặt đơn vị GPS

Các chi nhánh của Harvard có thể nhấp vào đây để đăng ký thiết bị GPS trực tuyến. Nhập thông tin mã PIN Harvard của bạn để xem xét yêu cầu đơn vị ngày GPS của bạn, sau đó bấm vào tên mô hình để điền vào đơn đăng ký của bạn. Chúng tôi sẽ trả lời bạn để xác nhận đặt phòng của bạn.
Sau khi trả lại thiết bị GPS cho CGA, hãy gửi Biểu mẫu đánh giá GPS này
Chúng tôi cũng cung cấp các hội thảo đào tạo miễn phí về cách sử dụng chúng! Hoặc bắt đầu bằng cách kiểm tra công cụ Magellan eXplorist GC cơ bản của chúng tôi và làm theo hướng dẫn homing.

https://www.scoop.it/t/thiet-bi-giam-sat-hanh-trinh-taris

Ứng dụng GPS trên thiết bị di động

Hầu như tất cả điện thoại thông minh và máy tính bảng đều có bộ thu tín hiệu GPS. Đối với các đường ánh xạ, sắp xếp hoặc các phần tử tuyến tính khác, CGA khuyên dùng Strava cho các thiết bị iPhone / Android. Để ánh xạ một địa điểm điểm duy nhất, ứng dụng Fulcrum Maps đã được chứng minh là dễ sử dụng, mà còn cung cấp một số tùy chọn cơ sở dữ liệu tùy biến cho iPhone / thiết bị Android.

Kiến thức cơ bản hơn về ánh xạ GPS

GIS định dạng dữ liệu Nếu bạn đang tìm kiếm không tồn tại, việc sử dụng hệ thống định vị toàn cầu (GPS) công nghệ để thực hiện lập bản đồ là dữ liệu của bạn theo cách khác. Trong thực tế, nếu bạn quan tâm đến khu vực với đầy đủ hoặc không có dữ liệu bản đồ cơ bản, nó có thể là lựa chọn duy nhất. May mắn thay, có thể có ánh xạ GPS trên toàn thế giới và có một số thiết bị GPS cầm tay để bạn lựa chọn.

Giải trí GPS Đơn vị: Các thiết bị này có thể thực hiện các cuộc khảo sát chính xác đến +/- 7-10 mét, dao động từ $ 120 đến $ 500. Có một loạt các thiết bị GPS giải trí với nhiều chức năng khác nhau. Garmin và Magellan là hai nhà cung cấp GPS thông thường hàng đầu. GPSInformation.NET có rất nhiều danh sách thiết bị GPS, bài đánh giá và hướng dẫn. CGA có thể giúp bạn xác định mô hình tốt nhất dựa trên nhu cầu và điều kiện lập bản đồ cụ thể của bạn.

Ánh xạ các đơn vị GPS cấp: Các thiết bị này có thể ánh xạ tới độ chính xác +/- 1m bằng cách sử dụng quy trình được gọi là hiệu chỉnh vi sai. Sử dụng hiệu chỉnh vi sai phụ thuộc vào cách đóng khu vực bản đồ với trạm gốc GPS. Các trạm gốc bao phủ hầu hết Bắc Mỹ (toàn bộ Hoa Kỳ) và phần còn lại của thế giới. Để tìm hiểu xem lĩnh vực nghiên cứu của bạn được bao phủ bởi các trạm gốc, sơ đồ mạng lưới trạm tham khảo Check chạy liên tục (chủ yếu là vị trí Hoa Kỳ, một số thế giới) hoặc Trimble mạng trạm gốc (toàn cầu).

Trong tất cả các thiết bị GPS cấp bản đồ, cơ sở dữ liệu GIS có thể được xây dựng và lập bản đồ trong đó. Một số Harvard có thể được sử dụng để cung cấp các khoản vay cho Đại lý Harvard

Biểu mẫu thỏa thuận người dùng GPS và Hướng dẫn sử dụng

Nếu bạn sử dụng GPS CGA, bạn cần đọc và ký vào mẫu thỏa thuận người dùng để chịu trách nhiệm khi bạn giữ thiết bị. Nhấp vào mô hình GPS sau để biết thỏa thuận người dùng và hướng dẫn sử dụng. (Xem chính sách bảo mật thông tin của CGA)

Để tìm hiểu thêm về các thiết bị GeoXT cấp đồ họa CGA, hãy đọc Hướng dẫn sử dụng GPS GeoXT của chúng tôi. (Cập nhật ngày 17/11/09)

Đọc Tổng quan về CGA của GPS Logger / Tracker và nhiều công dụng của nó. Họ thường xuyên ghi lại vị trí của thiết bị trong bộ nhớ, nó có thể được sử dụng như thiết bị GPS cầm tay, GPS để điều hướng, ghi GPS, geo-tagging và các công cụ lập bản đồ GIS desktop.

Để biết thêm các mẹo hữu ích, hãy tải xuống Các phương pháp hay nhất về GIS của ESRI: Sử dụng GPS với GPS

https://gpstaris.livejournal.com/