Hướng dẫn thiết bị GPS dẫn thiết bị GPS

Mua Hướng dẫn thiết bị GPS
Đối với săn kho báu, một thiết bị GPS đắt tiền và phức tạp là không cần thiết. Ở mức đơn giản nhất, bạn sẽ cần một thiết bị GPS và bạn có thể dễ dàng nhập các điểm tham chiếu. Các thiết bị cũng nên dễ sử dụng, dễ sử dụng và bền.

Ngoài ra các thiết bị gps củng đang được tích hợp lắp đặt vào thiết bị giám sát hành trình hiện nay nhằm xác định xe đang hoạt động tránh bị lạc đường nhằm định vị gps

Sử dụng điện thoại của bạn để săn kho báu
Mặc dù truyền thống sử dụng thiết bị GPS được thiết kế để sử dụng ngoài trời để thực hiện săn tìm kho báu, ngày càng có nhiều nhà sản xuất thiết bị cầm tay hiện hỗ trợ chip GPS. Nhiều người trong số các điện thoại mới có thể cho phép săn kho báu thông qua các ứng dụng cho phép Geocaching Live. Bằng cách truy cập thông tin Geocaching.com trong thời gian thực, bạn có thể thực hiện một cuộc săn tìm kho báu sau khi nhận được thông báo.

 

Mua thiết bị GPS
Bạn thường có thể tìm thấy thiết bị GPS trong các cửa hàng cung cấp thiết bị điện tử, cắm trại và tàu hoặc trực tuyến. Vẫn không thể xác định thiết bị nào để mua? Hỏi Geocachers những gì họ sử dụng trong diễn đàn Groundspeak. Trong các diễn đàn, bạn có thể tìm kiếm các tin tức mới nhất, đăng các vấn đề liên quan đến sản phẩm và thậm chí duyệt các thiết bị đã qua sử dụng để bán!

Truy cập gpsinformation.net để được hướng dẫn và đánh giá.
Mua và so sánh tại cửa hàng Geocaching, Amazon.com hoặc Offroute.com
Xem Geomate.jr
Cân nhắc chức năng thiết bị
Bản đồ cơ sở. Đây là một gợi ý mạnh mẽ. Các chi phí thêm là không đáng kể, và các tiện ích của thiết bị tăng lên rất nhiều. Chỉ đường lái xe đến các khu vực gần bộ nhớ cache có thể rất hữu ích, vì vậy hãy xem xét tính năng này trong các thiết bị cao cấp.
Kênh. Hầu hết các đơn vị GPS hiện có 12 kênh song song. Kênh giúp nhận tín hiệu vệ tinh GPS nhanh hơn và chính xác hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị GPS cũ hơn, hãy xem xét mô hình được thiết lập sau năm 1997. Bộ thu kênh đơn cũ hơn chậm hơn và có thể không chính xác.
Giắc cắm ăng-ten bên ngoài. Với sự ra đời của các thiết bị GPS mới, độ nhạy của chip mới này để có được tín hiệu trong xe đã trở nên kém quan trọng. Tuy nhiên, việc bảo vệ vệ tinh tốt qua kính chắn gió phía trước không phải lúc nào cũng có thể, đây là khi ăng-ten bên ngoài có thể giúp đỡ. Ngay cả du khách ba lô cũng có thể cất giữ an toàn máy thu trong ba lô và gắn ăng-ten vào dây đeo ba lô. Nó cũng có thể giúp sử dụng ngoài trời, chẳng hạn như bìa cây nặng với tín hiệu yếu.
Giắc cắm giao diện. Nếu bạn sử dụng máy thu với máy tính, hãy đảm bảo nó có chứa cáp giao diện để bạn có thể nhanh chóng tải bản đồ và điểm tham chiếu lên thiết bị. Các thiết bị GPS mới hơn thường hỗ trợ USB, trong khi các thiết bị cũ hơn thường có các tệp đính kèm nối tiếp. Nếu bạn mua một thiết bị GPS cũ hơn và có một máy tính mới hơn, bạn cũng có thể cần phải mua bộ điều hợp USB nối tiếp. Nếu bạn sở hữu máy Mac, hãy kiểm tra để đảm bảo máy Mac hỗ trợ hệ điều hành Mac.
Bộ nhớ. Điều này được sử dụng để tải bản đồ địa hình chi tiết, bản đồ đường phố hoặc các điểm tham chiếu khác vào bộ thu. Bản đồ chi tiết có thể sử dụng nhiều bộ nhớ trên thiết bị của bạn. Xem xét dung lượng lưu trữ nội bộ. Các thiết bị cao cấp thường có thể sử dụng thẻ nhớ để lưu trữ thêm.
Nguồn năng lượng. Tốt nhất là nên có một thiết bị hỗ trợ nguồn điện bên ngoài, chẳng hạn như dây nguồn bật lửa. Do yêu cầu về nguồn điện, thiết bị phải hỗ trợ pin tiêu chuẩn (AA hoặc AAA) để tạo điều kiện thay thế dây dẫn. Pin Lithium được khuyến nghị cho các mẫu GPS mới hơn để đảm bảo tuổi thọ pin dài hơn và bộ sạc Geocachers có thể sạc lại pin.

https://www.minds.com/blog/view/830699767314161664


Bàn phím điều khiển hoặc màn hình cảm ứng. Sử dụng bộ thu mà không cần bàn phím rocker giống như sử dụng máy tính không có chuột. Một số thiết bị GPS mới hơn có màn hình cảm ứng, rất hữu ích khi sử dụng bản đồ để điều hướng.
Kích thước màn hình. Để dễ vận hành, hãy sử dụng thiết bị có thể mang màn hình lớn nhất. Kích thước màn hình được đo theo đường chéo. Màu sắc rất tốt, nó giúp xác định chức năng bản đồ và đèn nền rất quan trọng, nhưng cả hai chức năng sẽ làm tăng năng lượng pin. Các thiết bị bảo vệ màn hình rất quan trọng để tránh trầy xước trên đường.
Không thấm nước. Thiết bị của bạn sẽ bị ngập sớm hay muộn. Nhận được ít nhất là thiết bị chống thấm nước, nhưng tên IPX7 ưa thích. Tên của IPX7 có nghĩa là nhà ở GPS có thể chịu được tình trạng chìm vô tình trong nước lên tới độ sâu một mét trong tối đa 30 phút. Túi nhựa và hộp cũng được khuyến khích để bảo vệ thêm.
Chức năng tìm kiếm kho báu. Ngày càng có nhiều thiết bị GPS cao cấp hiện có các tính năng được tạo riêng cho vị trí địa lý có thể lưu trữ tất cả thông tin từ Truy vấn bỏ túi. Một số người cũng lưu trữ các bản nháp (ghi chú trực tiếp) để giúp bạn đăng nhập vào bộ nhớ cache sau khi săn bắn.

cảm ơn bạn đã xem bài viết của chúng tôi tại  dinhvihanhtrinh’s blog